Trên cuộc đời này, không ai yêu bạn bằng bố mẹ đâu

Trên một diễn đàn lớn, bức ảnh chụp lại con tôm nằm trong túi quần của một người đàn ông đang khiến cư dân mạng xôn xao bình luận.

Kèm theo hình ảnh là dòng chia sẻ: “Trên cuộc đời này, không ai yêu bạn bằng bố mẹ đâu. Đây chính là những con tôm ngon nhất”. Đang ngồi bên mâm cỗ, trong túi là một con tôm bọc cẩn thận ở khăn giấy đã tạo nên nhiều suy đoán khác nhau.

Nhiều người cho rằng, người đàn ông này đã bọc con tôm ngon để dành phần mang về cho con. Có thể đứa con đó thích ăn tôm, nhà lại chẳng mấy khi có dịp. Phần tôm của bố đáng lẽ được ăn tại mâm cỗ nhưng lại không ăn, gói đem về.

Một hình ảnh rất đỗi chân chất, hơi có phần buồn cười nhưng lại thấm đẫm tình yêu thương của bố. Những người bố luôn là vậy, âm thầm nhưng lúc nào cũng tìm cách đem đến cho con những điều tốt nhất, ấm áp nhất.

“Cảm thấy xúc động rớt nước mắt luôn ấy. Hình ảnh nhìn có vẻ buồn cười nhưng đẹp lắm, chẳng ai yêu con bằng cha mẹ cả đâu”, một dân mạng ngậm ngùi.

“Vì con cái bố mẹ có thể bỏ qua cả sĩ diện của bản thân để dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Nhớ ngày xưa, lần nào đi ăn cỗ về bố cũng mang phần về cho mình. Giờ bố đã đi xa nên nhìn hình ảnh này mình cảm thấy xúc động đến bật khóc. Giống như nhìn thấy hình ảnh của bố mình vậy”, một cư dân mạng xúc động bình luận.

-Sưu Tầm-

Trả lời

.
Chat With Me on Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?